Giới thiệu

Công ty của chúng tôi

Sự hình thành

CHome được thành lập năm 2006. Cùng với đội ngũ lãnh đạo trẻ đam mê giầu ý tưởng trong kiến trúc và thiết kế nội ngoại thất công trình, sau nhiều năm khẳng định mình trên thương trường, doanh nghiệp đã xây dựng được một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cùng nhà xưởng quy mô lớn được quản lý theo tiêu chuẩn ISO

CHome đã thiết kế và thi công hơn 500 công trình bao gồm: khách sạn, nhà hàng, nhà ở, văn phòng, showrom, cửa hàng…

Trên con đường phát triển và khẳng định vị thế của mình, CHome luôn dành sự trân trọng tới khách hàng thông qua việc quan tâm chia sẻ lắng nghe và chăm sóc đặc biệt tới ngôi nhà mơ ước của quý khách ..

Tôn chỉ mục đích

Chúng tôi hiểu: “ Chất lượng làm lên thương hiệu ”.

Không có thương hiệu mạnh nếu không có sản phẩm tốt”. Đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế, xây  dựng và thi công nhà và nội, ngoại thất. công trình.

Để có chất lượng tốt:

  • Giầu ý tưởng, sáng tạo trong thiết kế, mang lại giá trị sử dụng hoàn hảo cho khách hàng.
  • Tận tâm, tận tụy làm ra sản phẩm đẹp, có chất lượng tốt nhất.
  • Khoa học trong quá trình làm việc, đảm bảo tiết kiệm nhất cho quí khách.

 

Tầm nhìn - sứ mệnh và các giá trị cốt lõi

Tầm nhìn
  • Chỉ có trí tuệ, sự khát khao, chân thành, tình thương yêu là những phẩm chất không thể thiếu để phát triển bền vững trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình.
  • CHome đã và đang trở thành một Công ty hàng đầu trong hoạt động cung cấp dịch vụ thiết kế, xây dựng, sữa chữa nội ngoại thất công trình. Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong nước và quốc tế, góp phần đưa tên tuổi các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội ngoại thất ngang tầm thế giới.
Sứ mệnh
  • Đối với khách hàng: Thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
  • Đối với nhân viên: Mang tới từng thành viên một cuộc sống sung túc, đầy đủ về kinh tế và tinh thần. Giúp thành viên học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Đối với nghề nghiệp: Vươn tới đỉnh cao.
  • Đối với xã hội: Đóng góp được nhiều lợi ích thiết thực.
Các giá trị cốt lõi
  • Sự tín nhiệm của khách hàng quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp..
  • Nỗ lực học hỏi nâng cao trình độ, lao động sáng tạo là nền tảng của sự phát triển.
  • Người lao động là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp.

 

Thành viên chủ chốt